Tinh dầu thông đỏ Red Pine sản phẩm chất lượng hàng đầu của Hàn Quốc


Tinh dầu thông đỏ Red Pine uy tín được chưng cất trong những khu rừng Boreal nguyên sơ của Canada. Pines thể hiện một ý chí mạnh mẽ để sống và bản chất của nó toát ra một hào quang tươi mát, phong phú, thấm nhuần hít vào với sức mạnh, sự rõ ràng và ý chí mở rộng. Xức dầu này để khuyến khích lòng can đảm, kiên trì và tự tin. Rừng tắm ở nhà như là sự khôn ngoan khôn ngoan của việc làm sống lại những con thông thông đỏ thông qua phổi không khí yêu thương, tăng cường thở, làm rõ tâm trí và kích thích các giác quan.

Tinh dầu thông đỏ Red Pine
Tinh dầu thông đỏ Red Pine

Công dụng: Chất làm săn chắc này là một phước lành để làm mới không khí nghỉ dưỡng, một trợ lý để khuyến khích sự tự tin và một chất làm sáng rõ nét cho tâm trí và cảm xúc. Sử dụng các giọt trong bộ khuếch tán, ống muối và bồn tắm. Kết hợp trong colognes cho một tăng nhanh chóng của các ghi chú nhựa tươi. Hiệu quả như thuốc chống côn trùng. Trộn vào các thung lũng chiếu sáng cho các cơn đau ngực, dầu massage cơ bắp và các loại thuốc làm dịu da.
Tinh dầu thông đỏ Red Pine
Tinh dầu thông đỏ Red Pine
Majestic thông cung cấp nhiều quà tặng và đã được sử dụng trong nhiều cách trong suốt lịch sử. Nhựa thông là một phần của quá trình ướp xác Ai Cập. Hạt nhân thông cũng được người Ai Cập nướng vào bánh mì. Kim thông được làm thành bộ đồ giường bởi người da đỏ Bắc Mỹ và ở vùng Alps của Thụy Sĩ vì sự căng thẳng. Kim thông đã được đốt cháy như là hương và được làm thành một loại bia để ngăn ngừa bệnh scorbut. Mùn cưa thông đã được sử dụng như một loại thuốc chữa bách bệnh. Thông đỏ rất giàu monoterpenes tuyệt vời, đặc biệt là alpha và beta pinenes, với mối quan hệ của họ với phổi, thận, nội tiết và vỏ thượng thận. Năng lượng bản chất là làm khô, làm sống lại, giải độc và tăng cường.
Việc chưng cất kim thông được biết đến với hương thơm tươi mát của chúng, khử trùng và giải phóng không khí. Trong ứng dụng Aromatherapeutic thông một lựa chọn phổ biến cho cân bằng hơi thở, phục hồi hạnh phúc và tinh thần rõ ràng, và trong massage để duy trì cơ bắp.
Tinh dầu thông đỏ Red Pine
Tinh dầu thông đỏ Red Pine
“Hydrocacbon Monoterpene là các hợp chất thơm đầu tiên xuất hiện trên phạm vi toàn cầu. Khi các hợp chất này phát triển trong sự phong phú như vậy, các sinh vật có chứa chúng phải có lợi thế cạnh tranh riêng biệt. Bây giờ chúng ta biết rằng hydrocarbon monoterpene tương tác với các hệ thống thụ thể, ban đầu được phát triển trong môi trường ưa nước, hướng tới peptide, kỹ thuật hóa học thực vật vượt qua hai chướng ngại vật: giao tiếp với các thụ thể của các sinh vật khác, và làm như vậy với các chất phù hợp với tính chất tĩnh của thực vật bởi các chất dễ bay hơi có thể di chuyển trong không khí: terpenes. ”Kurt Schnaubelt, Y tế Aromatherapy.
Tinh dầu thông đỏ Red Pine
Tinh dầu thông đỏ Red Pine
“Cây thông xem nhân loại đến và đi, trong khi họ sống. Trong số đó, bên dưới chúng, chúng ta hít vào hương thơm mạnh mẽ của chúng, bắn qua tinh thần của chúng ta và kết thúc bằng một sự bùng nổ trong sự hiểu biết. Trong khi làm như vậy chúng tôi được mang trong vòng ôm lớn của thiên nhiên và có thể hít vào sự hiện diện, chấp nhận và trí tuệ của nó. ”Valerie Ann Worwood, hương liệu cho linh hồn.
Tinh dầu thông đỏ Red Pine
Tinh dầu thông đỏ Red Pine
“Một loại dầu rẻ tiền để sử dụng trong bộ khuếch tán, dầu thông có tác dụng bổ mạnh… Hàm lượng hydrocarbon monoterpene cao là đặc trưng của dầu kim. Sesquiterpenes hydrocarbon và rượu sesquiterpene làm giảm tác dụng của nó. ”Kurt Schnaubelt, Hương liệu tiên tiến
"Pine được coi là một loại thuốc hít tuyệt vời (đặc biệt là hỗn hợp với hoa oải hương và / hoặc bạch đàn) ..." Peter và Kate Damian, hương liệu: Mùi hương và Psyche.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tinh dầu thông đỏ Hàn Quốc sản phẩm vượt trội

Kẹo Hamer Hàn Quốc sản phẩm của mọi thời đại